Giới thiệu hệ thống tưới phun mưa bù áp tại gốc ở dự án 70 ha chuối – Vũng Tàu

Giới thiệu hệ thống tưới phun mưa bù áp tại gốc ở dự án 70 ha chuối – Vũng Tàu

Chuối là giống cây đem lại nguồn giá trị kinh tế cao cho nhiều đất nước vùng nhiệt đới, trong đó có Việt Nam. Để cung cấp đủ lượng nước cho sự phát triển của cây chuối, nhiều quốc gia và vùng đã áp dụng hệ thống tưới phun tại gốc cho sự phát triển của loại cây ăn quả này.

Mỗi giai đoạn phát triển và sinh trưởng của cây chuối đều yêu cầu một lượng nước khác nhau. Để tránh việc tưới dư hay thiếu nước ảnh hưởng đến sự phát triển của cây chuối, hệ thống tưới phun mưa đảm bảo cung cấp đủ lượng nước ở mỗi giai đoạn phát triển đặc thù của cây chuối.

Hệ thống tưới phun mưa được coi là phương pháp tưới hoàn thiện và hiện đại, được áp dụng ngày càng rộng rãi nhất là ở các nước có nền nông nghiệp phát triển. Tưới phun mưa thích hợp với nhiều loại địa hình mà không gây ra hiện tượng xói mòn đất, trôi màu hay phá vỡ cấu trúc đất.

Hệ thống tưới phun mưa có hiệu quả sử dụng nước cao (85%-90%), đảm bảo cung cấp đủ lượng nước cho cây chuối phát triển khỏe mạnh, hạn chế lượng nước tổn thất trong quá trình vận chuyển.

Ngoài ra, hệ thống tưới phun mưa còn có thể kết hợp với bón phân và phun thuốc trừ sâu. Phân bón được phân phối qua hệ thống tưới phun mưa sẽ rất tối ưu, tiết kiệm và được cây hấp thụ triệt để.


CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ NÔNG NGHIỆP XANH

Địa chỉ: 70 Tuyên Quang, TP. Phan Thiết

Hotline: 0869 544 855 - 0984 406 140

Email: info@gatvn.com

Website: www.gatvn.com

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.