GREEN AGRITECH tham gia Hội thảo giới thiệu giải pháp và công nghệ Israel cho cây trồng chủ lực tại Tây Nguyên

GREEN AGRITECH tham gia Hội thảo giới thiệu giải pháp và công nghệ Israel cho cây trồng chủ lực tại Tây Nguyên

Vừa qua, GREEN AGRITECH đã tham gia Hội thảo Giới thiệu giải pháp và công nghệ Israel cho cây trồng chủ lực tại Tây Nguyên.

Hội thảo nằm trong chuỗi sự kiện 30 năm quan hệ VN - Israel! Do ĐSQ Israel kết hợp với đại diện các các doanh nghiệp Israel ở Việt Nam tổ chức.

Green Agritech rất vinh dự khi được tham gia hội thảo. Sự kiện này đã tạo ra một cơ hội tuyệt vời để chúng tôi chia sẻ và học hỏi về những phương pháp nông nghiệp tiên tiến và bền vững từ một trong những quốc gia hàng đầu về nông nghiệp trên thế giới.

Với nền nông nghiệp phát triển, Tây Nguyên đã trở thành một trong những khu vực quan trọng của Việt Nam về sản xuất cây trồng chủ lực như cà phê, hồ tiêu và cao su. Tuy nhiên, việc áp dụng công nghệ và giải pháp hiện đại trong nông nghiệp vẫn còn hạn chế, góp phần làm giảm hiệu suất và chất lượng sản phẩm.

Tại hội thảo, GREEN AGRITECH đã cơ hội chia sẽ những giải pháp công nghệ cao như hệ thống tưới tự động, các dòng phân bón hòa tan cao cấp và công nghệ quản lý thông minh cho cây trồng.

Qua hội thảo, chúng tôi đã cùng nhau thảo luận và chia sẻ những kinh nghiệm, ý tưởng và giải pháp mới. Điều này đã mở ra cơ hội hợp tác giữa Green Agritech và các đối tác để nghiên cứu và phát triển những dự án nông nghiệp công nghệ cao tại Tây Nguyên.

Chúng tôi rất hân hạnh được tham gia sự kiện này và hy vọng rằng những kiến thức và kinh nghiệm thu được từ Hội thảo giới thiệu giải pháp và công nghệ Israel cho cây trồng chủ lực tại Tây Nguyên sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành nông nghiệp Việt Nam và mang lại lợi ích cho cả người nông dân và người tiêu dùng.

-------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ NÔNG NGHIỆP XANH

Địa chỉ: 70 Tuyên Quang, TP. Phan Thiết

Hotline: 0984 406 140

Email: info@gatvn.com

Website: www.gatvn.com

Fanpage: Green Agritech

Youtube: GREEN AGRITECH

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.