Bộ điều khiển SAPIR kết nối internet cho hệ thống tưới

Bộ điều khiển SAPIR kết nối internet cho hệ thống tưới

SAPIR - Bước đột phá mới trong việc quản lý tưới tiêu cho nông trại!

Bộ điều khiển SAPIR kết nối internet là bộ điều khiển trung tâm của hệ thống tưới. Là phương án hoàn hảo cho dự án tưới tầm trung, giúp bạn quản lý hệ thống tưới của mình một cách dễ dàng và chính xác hơn bao giờ hết.

Bộ điều khiển SAPIR hiệu quả ra sao?

Với Bộ điều khiển SAPIR kết nối internet, bạn có thể điều chỉnh lịch trình tưới, chuyển đổi chế độ tưới và theo dõi được tình trạng của hệ thống từ bất cứ nơi đâu chỉ bằng cách sử dụng thiết bị di động hay máy tính. Kết nối thông qua Wi-fi hoặc mạng 3G/4G, đảm bảo rằng bạn luôn có thể kiểm soát tình hình tưới trồng của mình, ngay cả khi bạn không ở gần đó.

Bộ điều khiển SAPIR cung cấp nhật ký sự kiện chi tiết cho các hoạt động diễn ra trong hệ thống. Bộ sạc hiện đại giúp tăng tuổi thọ pin và giảm tiêu hao năng lượng.

SAPIR - Bộ điều khiển tưới thông minh giúp bạn tiết kiệm nước, thời gian và công sức. Dùng công nghệ tiên tiến và sản xuất từ vật liệu cao cấp, bộ điều khiển tắt/mở thiết bị tưới một cách tự động, từ đó giúp giảm sự lãng phí của nước và đáp ứng nhu cầu tưới của cây trồng vào thời điểm phù hợp. Đó là cách tốt nhất để chăm sóc cây trồng của bạn, bảo vệ môi trường và tiết kiệm chi phí.

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp tưới thông minh và hiệu quả, SAPIR là sự lựa chọn tốt cho bạn. Hãy ghé thăm trang website của chúng tôi ngay để biết thêm chi tiết và đặt hàng ngay hôm nay!

-----------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ NÔNG NGHIỆP XANH

Địa chỉ: 70 Tuyên Quang, TP. Phan Thiết

Hotline: 0984 406 140

Email: info@gatvn.com

Website: www.gatvn.com

Fanpage: Green Agritech

Youtube: GREEN AGRITECH - NÔNG NGHIỆP XANH

 
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.