Hệ thống tưới nhỏ giọt cho 90ha chuối - BRVT

Hệ thống tưới nhỏ giọt cho 90ha chuối - BRVT

Green Agritech xin giới thiệu hệ thống tưới nhỏ giọt cho cây chuối. Chúng tôi luôn cam kết bảo hành 2 năm và bảo trì vĩnh viến đối với tất cả sản phẩm mà Green Agritech nhập khẩu và phân phối.
 

ĐỊA CHỈ

CÂY TRỒNG

DIỆN TÍCH

LOẠI THIẾT KẾ

Bà rịaChuối90 haTưới nhỏ giọt bù áp TopDrip
1. Giới thiệu về nền nông nghiệp Israel
Nền nông nghiệp Israel được biết đến là ngành kinh tế phát triển mạnh trên thế giới, mặc dù điều kiện địa lý và tự nhiên của nước này không thuận lợi cho phát triển nông nghiệp. Hơn ½ diện tích đất đai là hoang mạc, khí hậu khắc nghiệt và thiếu nguồn nước nhưng Israel đã biến chúng thành những nông trại xanh tươi, trù phú. Sản xuất hơn 90% nông sản, đáp ứng nhu cầu lương thực trong nước cũng như xuất khẩu nông sản tươi sang 1 số nước trên thế giới. 

Thành công của nông nghiệp Israel là bài học kinh nghiệm cho cả thế giới, sự kết hợp chặt chẽ giữa nông dân, doanh nghiệp và nhà khoa học công nghệ trong lĩnh vực này đã dẫn đến chìa khóa thành công.

Hơn 80 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tưới, NaanDanJain với công nghệ hạt nhựa đỉnh cao chất lượng, chưa có một quốc gia nào làm được. Hệ thống tưới luôn được vận hành trơn tru 15-20 năm. NaanDanJain đã thấu hiểu được giá trị của những sản phẩm khi mang lại hiệu quả tích cực cho người dân.

 

2. Hệ thống tưới nhỏ giọt cho cây chuối

Chuối là cây trồng phổ biến trên thế giới, có giá trị dinh dưỡng và kinh tế lớn.

Tại Việt Nam, những năm gần đây, diện tích chuối ngày càng mở rộng, nông dân đầu tư trồng chuối đều đạt năng suất cao, chất lượng đồng đều, đáp ứng tiêu chuẩn xuất khẩu.
Việc áp dụng các công nghệ tiên tiến như hệ thống tưới nhỏ giọt sẽ đem lại năng suất và giá trị cao cho cây chuối.

Sử dụng dây nhỏ giọt bù áp Topdrip PC AS, lưu lượng 1l/h, khoảng cách 0.3-0.4m, chống rễ xâm nhập. Đầu nhỏ giọt được sản xuất gắn chìm vào trong đường ống. Dây nhỏ giọt được trải dọc theo 2 bên hàng chuối, với cơ chế bù áp đảm bảo độ đồng đều từ điểm đầu tiên đến điểm cuối cùng.
Phương pháp tưới này giúp duy trì độ ẩm tối ưu ở tất cả các giai đoạn sinh trưởng của cây.
Điểm đặc biệt của hệ thống tưới nhỏ giọt đó là có thể đưa được phân bón qua hệ thống tưới. Cung cấp đến ngay bộ rễ của cây, giúp cây hấp thụ 1 cách nhanh chóng. Từ đó, giảm được chi phí nhân công, phân bón, thời gian và đem lại năng suất gấp 1.5-2.0 lần so với cách tưới và bón phân theo truyền thống.

Hãy là nhà đầu tư thông minh, lựa chọn cho mình phương pháp tưới phù hợp nhất, giảm chi phí đầu vào nhưng vẫn đảm bảo năng suất và chất lượng nông sản.

Quý khách có nhu cầu tư vấn lắp đặt hệ thống tưới nhỏ giọt. Vui lòng liên hệ: 0984 406 140 để được giải đáp.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ NÔNG NGHIỆP XANH

Địa chỉ: 70 Tuyên Quang, TP. Phan Thiết

Hotline: 0984 406 140

Email: info@gatvn.com

Website: www.gatvn.com

Fanpage: Green Agritech

Youtube: GREEN AGRITECH - NÔNG NGHIỆP XANH

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.