Nông Nghiệp Xanh tham gia hội nghị tổng kết 30 năm hoạt động khuyến nông Bình Thuận

Nông Nghiệp Xanh tham gia hội nghị tổng kết 30 năm hoạt động khuyến nông Bình Thuận

Trong khuôn khổ hội nghị tổng kết 30 năm hoạt động khuyến nông Bình Thuận, Công ty Nông Nghiệp Xanh đã vinh dự được tham gia đồng hành cùng các doanh nghiệp và các đối tác liên quan để đánh giá các thành tựu và thách thức của ngành nông nghiệp trong thời gian vừa qua.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp giải pháp kỹ thuật cao cho nông nghiệp, Nông Nghiệp Xanh đã góp một phần vào sự phát triển của ngành nông nghiệp ở Bình Thuận. Các sản phẩm được cung cấp bao gồm hệ thống tưới, các phân bón hòa tan và công nghệ điều khiển hoàn toàn tự động. Đây là những sản phẩm có thể giúp nông dân ở địa phương tăng năng suất, giảm chi phí cũng như đảm bảo sản phẩm sản xuất được tiêu thụ trên thị trường.

Tại hội nghị, Nông Nghiệp Xanh đã trình bày giải pháp: Ứng dụng nông nghiệp thông minh cho các cây trồng chủ lực tại Bình Thuận.

Đồng thời, Nông Nghiệp Xanh cũng hướng đến việc chia sẻ kinh nghiệm các giải pháp và sản phẩm mới nhất của công ty, giúp đáp ứng các thách thức hiện tại của ngành nông nghiệp, đặc biệt là vấn đề biến đổi khí hậu và bão lũ đang gây ra những tổn thất nghiêm trọng cho nông dân.

Trong thời gian tới, Nông Nghiệp Xanh sẽ tiếp tục phát triển và mang đến cho nông dân những giải pháp và sản phẩm tiên tiến nhất, hỗ trợ cho ngành nông nghiệp ở Bình Thuận phát triển bền vững và đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng cao của thị trường.

--------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ NÔNG NGHIỆP XANH

Địa chỉ: 70 Tuyên Quang, TP. Phan Thiết

Hotline: 0984 406 140

Email: info@gatvn.com

Website: www.gatvn.com

Fanpage: Green Agritech

Youtube: GREEN AGRITECH - NÔNG NGHIỆP XANH

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.