Green Agritech tham gia Ngày hội Tam nông năm 2022

Green Agritech tham gia Ngày hội Tam nông năm 2022

Vừa qua tại công trường Trưng Nữ Vương (TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang), Trung ương Hội Nông dân Việt Nam phối hợp tỉnh An Giang tổ chức Hội thi Nhà nông đua tài toàn quốc lần thứ V và Ngày hội Tam nông năm 2022.

Ngày hội Tam nông sẽ được tổ chức từ ngày 29/9 đến 2/10/2022, với quy mô 130 gian hàng triển lãm máy móc, thiết bị phục vụ sản xuất và chế biến nông sản, cây trồng, hạt giống, giống vật nuôi chất lượng cao, các sản phẩm OCOP… của 20 tỉnh, thành phố khu vực Nam Bộ.

Ngày Hội Tam nông là nơi kết nối các hoạt động sản xuất, kinh doanh giữa các tổ chức, cá nhân và người nông dân; xây dựng môi trường liên kết cung, cầu trong sản xuất và tiêu thụ nông sản, các sản phẩm kinh tế chủ lực, đặc sản địa phương trên thị trường trong và ngoài nước.

Công ty cổ phần Công Nghệ Nông Nghiệp Xanh (Green Agritech) đã tham gia góp mặt cùng Ngày hội Tam nông năm 2022.

Qua chương trình, Green Agritech muốn giới thiệu tới người dùng các giải pháp công nghệ cao cho nông nghiệp và các sản phẩm chuyên dụng cho cho nông nghiệp sở hữu chất lượng sản phẩm tốt dựa trên việc áp dụng các thành quả của nông nghiệp 4.0.

Cụ thể là các biện pháp tưới thông minh như hệ thống tưới tự động Naandanjain - Israel hay những biện pháp dinh dưỡng cho cây trồng Gatit – Israel có giá cả hợp lý và dịch vụ hậu mãi rẻ nhất.

Bên cạnh là giới thiệu những giải pháp tưới cây thông minh như: Hệ thống tưới nhỏ giọt (que cắm nhỏ giọt, dây nhỏ giọt); Hệ thống tưới phun mưa bù áp (tưới phun mưa tầm thấp, tưới phun mưa tầm cao, phun sương trong nhà màng); Hệ thống điều khiển tưới và châm phân tự động hoàn toàn; Hệ thống lọc, van điện từ.

Tại Ngày hội, Green Agritech đã có cơ hội xúc tiếp, giao lưu, thảo luận trực tiếp với khách hàng, đối tác quan tâm tới những giải pháp tưới thông minh cho nông nghiệp của Công ty.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.