Green Agritech tham gia chương trình Techfest năm 2022

Green Agritech tham gia chương trình Techfest năm 2022

Vừa qua tại TP Nha Trang đã diễn ra chương trình Techfest vùng Nam Trung Bộ và Tây Nguyên năm 2022 do UBND tỉnh Khánh Hòa chủ trì, phối hợp với Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức, diễn ra từ ngày 19 đến 20/8/2022 với chủ đề “Khung trời cửa biển-Sáng tạo bứt phá”.

Công ty cổ phần Công Nghệ Nông Nghiệp Xanh (Green Agritech) đã tham gia góp mặt cùng Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo (Techfest) 2022.

Qua chương trình, Green Agritech muốn giới thiệu đến Quý khách các giải pháp công nghệ cao cho nông nghiệp và các sản phẩm phục vụ cho nông nghiệp với chất lượng sản phẩm tốt dựa trên việc áp dụng các thành tựu của nông nghiệp 4.0.

Cụ thể là các giải pháp tưới thông minh như hệ thống tưới tự động Naandanjain - Israel hay các giải pháp chăm sóc dinh dưỡng cây trồng Gatit – Israel với giá cả hợp lý và dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

Bên cạnh là giới thiệu các thiết bị tưới cây trồng như: Hệ thống tưới nhỏ giọt (que cắm nhỏ giọt, dây nhỏ giọt); Hệ thống tưới phun mưa bù áp (tưới phun mưa tầm thấp, tưới phun mưa tầm cao, phun sương trong nhà màng); Hệ thống điều khiển tưới và châm phân tự động hoàn toàn; Hệ thống lọc, van điện từ.

Tại Ngày hội, Công ty đã có dịp tiếp xúc, giao lưu, trao đổi trực tiếp với khách hàng, đối tác quan tâm đến sản phẩm giải pháp tiến tiến cho ngành nông nghiệp.

Nhằm quảng bá các sản phẩm, dịch vụ khoa học công nghệ và sản phẩm đặc trưng của các địa phương, kết nối sản phẩm đến người tiêu dùng, nhà quản lý, nhà khoa học, cộng đồng doanh nghiệp, chương trình có hơn 100 gian hàng với hơn 500 sản phẩm dành cho các đơn vị tham gia trong các lĩnh vực công nghệ, sản phẩm mới.

Lễ bế mạc đã được tổ chức vào chiều ngày 20/8/2022 để tổng kết hành trình Techfest, tôn vinh các doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tiềm năng; các tổ chức, cá nhân có đóng góp cho hoạt động phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong khuôn khổ của Techfest vùng năm 2022 tại Nha Trang.


CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ NÔNG NGHIỆP XANH

Địa chỉ: 70 Tuyên Quang, TP. Phan Thiết

Hotline: 0984 406 140

Email: info@gatvn.com

Website: www.gatvn.com

Fanpage: Green Agritech

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.